Phá thai ở đâu an toàn: Top 10 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Phá thai ở đâu? danh sách 15 địa chỉ phá thai an toàn đã được cơ quan quản lý cấp giấy phép chứng thực hoạt động phá thai an toàn vì chưa để diễn ra một ca tai biến nào. Chị em phụ nữ đơn giản tìm được cho mình địa chỉ phá thai phù hợp sau thời điểm đọc hết nội dung này nhé.

Phá thai ở đâu? Top 15 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Phá thai là như thế nào? tiêu chuẩn chọn lọc địa chỉ phá thai an toàn

Phá thai ở đâu tốt nhất nhất Hà Nội không phải là một vấn đề có thể đơn giản hồi âm. Thông thường, các chị em sẽ có xu hướng hoảng loạn, hoang mang, hoang mang khi biết mình mang bầu không mong muốn, do đó có rất ít người có thể minh mẫn cân nhắc địa chỉ phá thai an toàn nhất dành cho mình.

Các bác sĩ chuyên khoa phụ sản tại phòng khám Thái Hà chia sẻ: những quyết định nóng vội trong lúc mất bình tĩnh khi biết mình mang bầu không mong muốn có thể khiến các chị em phụ nữ phải đối diện với những tác hại khó lường tới tâm lý cũng như khả năng sinh sản trong thời gian sắp tới.

Vì thế, trước hơn hết các thai phụ cần bình tĩnh, minh mẫn để cân nhắc kỹ lưỡng & nhanh gọn chọn lọc cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, đáng tin cậy, phù gắn kết.

Phá thai an toàn là như thế nào?

Trả lời câu hỏi phá thai an toàn là như thế nào thì có tương đối nhiều cách giải thích khác nhau. Nhìn chung, có thể hiểu đơn giản phá thai an toàn là hoạt động phá thai được thực hiện tại các địa chỉ phá thai đáng tin cậy & do các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề thực hiện. Bởi, việc chấm dứt thời kỳ mang thai tại các trung tâm y tế có đáng tin cậy cao sẽ giúp làm giảm tối đa những nguy cơ hay những sự cố y khoa đáng tiếc có thể diễn ra.

Hiện nay, có ba cách phá thai an toàn được dùng thường gặp nhất như sau:

  • Phá thai an toàn bằng thuốc: dành cho đối tượng thai nhi từ 5 đến 7 tuần tuổi, thai nhi đã vào buồng dạ con, thai phụ không mắc các bệnh nội khoa hay các bệnh viêm phụ khoa cấp tính, không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Hút thai chân không an toàn: dành cho đối tượng thai nhi từ 7 đến 3 tháng tuổi, thai phụ có sức khỏe ổn định.
  • Nạo thai: dành cho đối tượng thai nhi từ 12 đến 18 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe ổn định.

Những tiêu chuẩn để chọn lọc một địa chỉ phá thai an toàn là như thế nào?

Mặc dù không bạn gái nào nhu cầu phải đưa ra quyết định phá phá thai, nhưng khi nếu đã cần phải chấm dứt thời kỳ mang thai thì các chị em phụ nữ nên chọn lọc những địa chỉ phá thai an toàn hay những địa chỉ phá thai đáng tin cậy nhất. điều đó sẽ đảm bảo được sự an toàn sinh mạng, sức khỏe & khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.

Vậy làm sao để biết được phá thai ở đâu tốt nhất nhất & những tiêu chuẩn để chọn lọc một địa chỉ phá thai an toàn là như thế nào? Mời các bạn đọc tham khảo ngay những tiêu chuẩn dưới đây:

  • Chuyên môn chuyên gia: chuyên môn của chuyên gia là nhân tố rất quan trọng, quyết định trực kế tiếp sự thành bại của một ca phá thai an toàn. để đảm bảo tìm được các chuyên gia có chuyên môn cao & dày dặn kinh nghiệm, các chị em nên tới các bệnh viện lớn hoặc các địa điểm địa chỉ phá thai đáng tin cậy tại Hà Nội.
  • Trang thiết bị máy móc: Một địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội sẽ cần đảm bảo các trang thiết bị máy móc tân tiến giúp kiểm tra nhanh gọn & chính xác quá trình tiến triển của thai nhi & trạng thái sức khỏe của thai phụ giúp cho chuyên gia tư vấn được cách phá thai an toàn & phù gắn kết.
  • Thiết bị y tế: Các chị em chú ý là chỉ những địa chỉ phá thai an toàn thì mới đảm bảo được các thiết bị y tế được khử khuẩn đúng theo liệu trình giúp tránh được vấn đề viêm nhiễm, viêm phụ khoa trong quá trình thực hiện thủ thuật phá thai.
  • Hạ tầng: Việc đầu tư hạ tầng sang trọng, đẳng cấp, sạch sẽ, tiện nghi & đầy đủ các phòng vai trò cũng là một nhân tố rất quan trọng giúp tạo tâm lý thoải mái nhất cho các thai phụ. Do đó vậy, khi chọn lọc địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội, các chị em không những cần quan tâm tới chuyên môn nguồn nhân lực y chuyên gia mà còn phải tìm những trung tâm y tế cung ứng được những đòi hỏi về hạ tầng.
  • Giá phá thai: Vấn đề chi phí phá thai là một trong các nguyên do lớn khiến các chị em đắn đo chưa biết chọn lọc phá thai ở đâu tốt nhất. Thực tế, có nhiều người vì tiếc tiền nên chấp nhận tới những địa chỉ phá thai “chui” không đảm bảo chất lượng, lại có những người bất chấp mức phí quá đắt đỏ để thực hiện phá thai mà chưa biết rằng mình đang bị “hét giá”. Trong lúc này, một địa chỉ phá thai đáng tin cậy & chất lượng sẽ luôn cụ thể chi tiết niêm yết mọi chi phí khám điều trị bệnh theo khung giá của Bộ Y tế để người bệnh hiểu rõ & chủ động được vấn chủ đề chính hơn.

Top địa chỉ phá thai ở đâu uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, với hiện tượng các địa chỉ phá thai tư nhân xuất hiện ngày càng tràn lan, việc quyết định được địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội không phải là đơn giản. Do đó chọn lọc phá thai ở đâu tốt nhất?

Trong những nội dung dưới đây, người viết sẽ đưa ra danh sách top 15 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội mà các chị em phụ nữ không nên đánh mất. Những địa điểm phụ sản này có thể là phòng khám hoặc các bệnh viện phá thai, mời các bạn đọc cùng tham khảo.

Phá thai ở đâu tốt nhất nhất Hà Nội? danh sách địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội:

1. Địa chỉ phá thai Thái Hà

phòng khám phá thai 11 Thái Hà
  • địa chỉ phá thai an toàn: Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h tất cả các ngày trong tuần.
  • Liên lạc: gọi trực tiếp vào số hotline 0325.780.327 hoặc kết bạn Zalo.

Nếu bạn vẫn câu hỏi chưa biết nên đi phá thai ở đâu tại Hà Nội thì phòng khám Thái Hà chính là sự chọn lọc ban đầu dành cho bạn. Đây chính là một địa chỉ phá thai an toàn & đáng tin cậy tại Hà Nội nhận được tương đối nhiều phản hồi tích cực từ phía các chị em phụ nữ & các bác sĩ chuyên khoa trong ngành.

đặc biệt, nếu bạn đang bất đắc dĩ cần phải phá thai, lại không muốn đi khám bác sĩ vì ngại gặp người xung quanh, không muốn phải xếp hàng lâu mất thời gian & sợ phải nằm chung giường bệnh chật chội không sử dụng bao cao su thì địa chỉ phá thai Thái Hà chính là hồi âm tiết giảm dành cho bạn.

Phòng khám Thái Hà là một trung tâm y tế đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khả năng sinh sản cho nhân dân thành phố & các vùng cận kề, đặc biệt phòng khám đã được Sở Y tế cấp giấy phép cho hoạt động phá thai an toàn.

Nguồn nhân lực y chuyên gia: Phòng khám nổi tiếng nhờ quy tụ được tương đối nhiều y chuyên gia xuất chúng chuyên môn, giàu y đức, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nam – phụ sản tại các bệnh viện lớn như: chuyên gia Hoàng Thị Bình Nguyên, chuyên gia Nguyễn Thị Thoàn, chuyên gia Đỗ Văn Chiến…

Hạ tầng: địa chỉ phá thai được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc tân tiến, các phòng vai trò rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi nhằm cung ứng tất cả nhu cầu của người bệnh.

Giá phá thai: Các chi phí thăm khám & phá thai an toàn đều được niêm yết cụ thể chi tiết & nằm trong khung barem của Bộ Y tế. Vì thế, bạn có thể tuyệt đối yên lòng, không sợ bị chặt chém khi tới đây khám điều trị bệnh.

2. Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Nếu nhắc phá thai ở đâu tốt nhất Hà Nội, các bạn đọc chắc nịch không nên đánh mất địa điểm Bệnh viện đại học Y Hà Nội. Bệnh viện vừa là nơi khám điều trị bệnh, vừa là nơi giảng dạy & thí nghiệm khoa học của hàng ngàn giáo sư, tiến sĩ & học sinh y khoa hàng đầu cả nước nên luôn có dồi dào nguồn nhân lực đáng tin cậy.

Chưa kể đến, bệnh viện cũng được trang bị hệ thống hạ tầng sang trọng, đẳng cấp, các trang thiết bị máy móc tân tiến được nhập khẩu từ ngoại quốc nên cũng có hoàn cảnh ứng dụng nhiều kĩ thuật tân tiến trong việc khám điều trị bệnh. để từ đó, bệnh viện đã thực hiện thu được thành quả tốt nhiều ca phẫu thuật phá thai an toàn, để đảm bảo sức khỏe & khả năng sinh sản cho chị em phụ nữ nên được người bệnh đánh giá là một trong các địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội.

Hiện nay, Bệnh viện đại học Y Hà Nội nhận thăm khám từ 6h30 đến 16h30 trong vòng từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, thông thường số lượng người bệnh cần phải tiếp đón cũng rất lớn nên các chị em nên chủ động về mặt thời gian để tránh phải xếp hàng mất nhiều thời gian.

3. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô cũng là một địa chỉ phá thai an toàn đáng để cân nhắc. Là một bệnh viện đa khoa có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô tập trung đầu tư bài bản từ hạ tầng đến việc đào tạo chuyên môn cho các y chuyên gia nhằm cung ứng tốt nhất nhu cầu khám điều trị bệnh của người bệnh.

Chưa kể đến, bệnh viện phá thai Hữu Nghị luôn đề cao đáng tin cậy để có thể đem đến cho các chị em những trải nghiệm dịch vụ y tế thoải mái, yên lòng nhất. Vì thế, các thai phụ có thể yên lòng thực hiện phá thai an toàn tại địa chỉ phá thai đáng tin cậy bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô.

4. Bệnh viện E

Bệnh viện E cũng sẽ là một gợi ý thần kỳ cho câu hỏi phá thai ở đâu tốt nhất nhất Hà Nội của các chị em. Đây là một bệnh viện trực thuộc tuyến Trung ương chuyên khám điều trị nhiều loại căn bệnh khác nhau, trong số đó có các vấn đề viêm phụ khoa & thực hiện tư vấn phá thai an toàn.

Nhờ sự gắn kết của nguồn nhân lực y chuyên gia xuất chúng & công tác đầu tư đổi mới các trang thiết bị máy móc y tế nên quá trình khám điều trị bệnh ở đây cũng trở nên nhanh gọn, đơn giản & có độ chính xác cao hơn, làm giảm được những tai biến cho người bệnh.

Bệnh viện E là một bệnh viện công lập nên các chị em có thể yên lòng rằng mọi chi phí phá thai đều rất phù hợp đúng theo nguyên tắc. Tuy vậy, cũng do đó mà số lượng người bệnh tới đây mỗi ngày là rất đông, bệnh viện khó mà đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng người bệnh. Các chị em cũng nên chuẩn bị trước tâm lý phải xếp hàng lâu & các chuyên gia cũng sẽ không thể dành nhiều thời gian nhiệt tình tư vấn chăm sóc cho mỗi người.

5. Bệnh viện đa khoa giao thông vận tải

địa chỉ phá thai đáng tin cậy, an toàn nhất Hà Nội kế tiếp mà người viết muốn chia sẻ đến chúng ta là bệnh viện Giao thông vận tải. Khoa sản của bệnh viện có nguồn nhân lực các chuyên gia Sản khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tham gia thăm khám & giúp ích điều trị hữu hiệu cho các chị em phụ nữ.

Cộng với đó, bệnh viện còn thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, các buổi sinh hoạt y khoa & khuyến khích các chủ đề thí nghiệm khoa học nhằm cập nhật & nâng cao tay nghề cho các y chuyên gia để chăm lo tốt nhất cho sức khỏe, đem đến sự ưng ý cho người bệnh.

Chưa kể đến, cộng với dịch vụ khám thông thường, bệnh viện phá thai cũng cung ứng dịch vụ thăm khám theo đòi hỏi & giúp ích nhiều phương thức thanh toán viện phí để tạo hoàn cảnh tiện lợi cho người bệnh. Vì thế, khi biết tới bệnh viện Giao thông vận tải bạn sẽ không cần phải hoang mang tìm kiếm phá thai ở đâu tốt nhất nữa.

6. Bệnh viện Phụ Sản TW

Bệnh viện phụ sản Trung Ương cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội

Nếu bạn chưa chọn lọc được phá thai an toàn ở Hà Nội là bệnh viện nào & vẫn đang kế tiếp tìm kiếm những địa chỉ phá thai đáng tin cậy tại Hà Nội thì bệnh viện Phụ Sản TW chính là bệnh viện phá thai đầu ngành của cả nước mà các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên tới.

Với nguồn nhân lực các chuyên gia phụ sản có tay nghề cao & hệ thống các trang thiết bị máy móc tân tiến, bệnh viện Phụ Sản TW luôn không ngừng phấn đấu để đem đến cho người bệnh những dịch vụ y tế với chất lượng tốt nhất. Do đó vậy, hiện nay bệnh viện không những là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản mà còn là cơ sở đào tạo, thí nghiệm, chuyển giao kĩ thuật trong phạm vi cả nước.

Hiện nay, bệnh viện có quy mô lên tới 1000 giường bệnh nội trú & 14 khoa lâm sàng, 9 khoa cận lâm sàng & 7 trung tâm. Tuy vậy, cũng như các bệnh viện phá thai công lập khác, khoa thăm khám tại bệnh viện vẫn luôn nằm trong trạng thái quá tải người bệnh mỗi ngày, do đó các chị em cần xác định xin nghỉ làm từ 1 đến 2 ngày để có thể tới đây thực hiện thăm khám & phá thai an toàn.

7. Bệnh viện Bưu Điện

Trong số các địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến bệnh viện Bưu Điện. Lý do là bởi, đây chính là một trong các bệnh viện phá thai đáng tin cậy, an toàn & nhận được nhiều sự tin tưởng nhất đối với các chị em phụ nữ.

Mặc dù có diện tích khuôn viên tương đối làm giảm so với các bệnh viện lớn khác tại Hà Nội, bệnh viện Bưu Điện Hà Nội vẫn luôn nổi tiếng là trung tâm y tế chất lượng hàng đầu với các bác sĩ chuyên khoa phụ sản “mát tay” giúp thực hiện thu được thành quả tốt nhiều ca phá thai an toàn cho các chị em.

Chưa kể đến, bệnh viện Bưu Điện cũng tập trung đầu tư đổi mới trang thiết bị máy móc y tế tân tiến, chưa kể đến xem trọng vào công tác huấn luyện đào tạo nghiệp vụ & thái độ phục vụ cho nguồn nhân lực cán bộ cán bộ y tế. Vì thế, bệnh viện luôn nhận được sự tin tưởng & yêu mến của các sản phụ tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành cận kề.

Chưa kể đến, cũng do đó mà bệnh viện luôn có lượng người bệnh tới khám mỗi ngày rất đông, do đó các chị em nên chủ động tới sớm để xếp hàng lấy số khám nhé.

8. Bệnh viện đa khoa Bạch Mai

Danh sách các địa chỉ phá thai ở đâu tốt nhất Hà Nội cũng nhận được sự quan tâm của tương đối nhiều người, trong số đó cái tên hàng đầu nhất định phải nhắc tới chính là bệnh viện đa khoa Bạch Mai. Đây là một trong các bệnh viện lớn nhất vùng miền Bắc & cũng là cơ sở chuyên điều trị các trường hợp căn bệnh phức tạp, bệnh tình đã trở nặng, nguy kịch & đã cứu sống sinh mạng hàng trăm người bệnh mỗi năm.

Khoa phụ sản của bệnh viện phá thai nằm tại tầng 8 tòa nhà 21 tầng & tầng 3 tòa nhà Nhật nên người bệnh hỏi đường các cán bộ y tế để tránh mất thời gian tìm kiếm. Đây cũng là nơi làm việc của tương đối nhiều chuyên khoa Sản khoa xuất chúng & nổi tiếng về việc ứng dụng thu được thành quả tốt những cách phá thai an toàn, tân tiến, đạt hữu hiệu cao & làm giảm tối đa diễn ra tai biến.

Do đó vậy, các chị em có thể tuyệt đối yên lòng chọn lọc địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội là bệnh viện đa khoa Bạch Mai. Tuy vậy, Khoa phụ sản của bệnh viện đa khoa Bạch Mai mỗi ngày đều phải tiếp đón rất đông bệnh nên nên nếu người bệnh không chủ động tới sớm thì sẽ phải xếp hàng tương đối lâu để vào đặt lịch làm thủ tục.

9. Bệnh viện Sản Khoa Hà Nội

Với những câu hỏi cách phá thai an toàn nhất ở bệnh viện nào thì hồi âm chính là bệnh viện Sản Khoa Hà Nội. Cộng với bệnh viện Phụ Sản TW thì nhiều người bệnh cũng đánh giá bệnh viện Sản Khoa Hà Nội là một địa chỉ phá thai an toàn có đáng tin cậy bậc nhất Việt Nam.

Vì thế, tất cả mọi công tác từ thăm khám tới thực hiện liệu trình làm thủ thuật phá thai an toàn đều các chuyên gia phụ sản có chuyên môn cao, tay nghề xuất chúng & giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tham gia. Cộng với đó, bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tân tiến & cách phá thai an toàn, tân tiến nên có thể đảm bảo các ca phá thai diễn ra thu được thành quả tốt nhất, làm giảm tối đa khả năng diễn ra nguy cơ cho sức khỏe thai phụ.

Thường ngày Khoa kế hoạch hóa gia đình, bệnh viện Sản Khoa Hà Nội tiếp nhận lên tới khoảng 50 ca phá thai của các chị em đến từ khắp nơi trên vùng miền Bắc Việt Nam. Vì thế, các thai phụ cần tới rất sớm để xếp sổ chờ đến lượt vào khám điều trị bệnh. Cho nên, chúng ta còn câu hỏi phá thai ở đâu tốt nhất thì có thể tham khảo địa điểm này nhé.

10. địa chỉ phá thai Hưng Thịnh

địa chỉ phá thai Hưng Thịnh cũng là một địa điểm phòng khám phá thai tại Hà Nội. Bởi, phòng khám là nơi làm việc của nguồn nhân lực y chuyên gia phụ sản có chuyên môn cao & giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khả năng sinh sản cho chị em phụ nữ.

Chưa kể đến, Hưng Thịnh Clinic cũng được đầu tư hệ thống hạ tầng & các trang thiết bị máy móc trang thiết bị máy móc y tế đủ tiêu chuẩn, được thẩm định chất lượng & khử khuẩn kỹ lưỡng trước khi đưa vào dùng. Cộng với đó, ở đây luôn ứng dụng những cách & kĩ thuật đình chỉ thai tân tiến để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các chị em phụ nữ.

địa chỉ phá thai Hưng Thịnh vẫn luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ y tế của mình. Cụ thể, các liệu trình thủ tục giấy tờ đều được tối giản giúp việc thăm khám được diễn ra nhanh gọn hơn, mọi cán bộ y tế đều có thái độ phục vụ thân thiện, ân cần, nhiệt tình để tạo cảm thấy thoải mái nhất cho người bệnh. đặc biệt, tuy là phòng khám tư nhân nhưng mọi chi phí khám điều trị bệnh ở đây đều rất phù hợp & được cụ thể chi tiết rõ nét đúng theo nguyên tắc.

Hưng Thịnh Clinic có lịch làm việc từ 8h đến 22h tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết. Chưa kể đến, người bệnh cũng có thể yên lòng tới thăm khám ngoài giờ cơ quan nhà nước làm việc với các quyền lợi & chi phí không có gì thay đổi.

11. Bệnh viện quân y 108

địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội không đâu khác chính là khoa Sản bệnh viện quân y 108. Đây là trung tâm y tế phụ sản thuộc tuyến Trung ương, được xếp vào bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia & cũng là bệnh viện đa khoa tuyến cuối trực thuộc Quân đội. Vì thế, các chị em vẫn chưa biết phá thai ở đâu tốt nhất thì bệnh viện quân y 108 chính là lời dặn dò mà các bác sĩ chuyên khoa dành cho bạn.

Với một nguồn nhân lực bác sĩ chuyên khoa y tế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc khả năng sinh sản cho chị em phụ nữ, khoa Sản chính là một trong các chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện. Những chuyên gia phụ sản đang làm việc ở đây phần lớn đều là những người có chuyên môn học vấn cao, tay nghề xuất chúng & giàu kinh nghiệm.

Nếu đang quan tâm đến vấn đề phá thai ở đâu có nổi tiếng tốt thì bệnh viện quân y 108 chính là địa điểm bạn không nên đánh mất. Là một trung tâm y tế đáng tin cậy, bệnh viện luôn niêm yết cụ thể chi tiết cụ thể chi tiết & tư vấn rõ nét ngay từ đầy cho các thai phụ về các khoản chi phí phá thai. Cộng với đó, mọi thủ tục nguyên tắc thăm khám đều được diễn ra nhanh gọn dưới sự giúp ích của các trang thiết bị máy móc tân tiến nên người bệnh cũng không cần quá hoang mang. Tuy vậy, điểm trừ duy đặc biệt các chị em cần tới bệnh viện từ rất sớm bởi số lượng người bệnh đến đây khám mỗi ngày là cực kỳ đông ở cả khoa thăm khám thông thường & khoa thăm khám theo đòi hỏi.

12. Bệnh viện Thanh Nhàn

Hiện nay bệnh viện Thanh Nhàn đã biến đổi sang một địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội mà nhiều chị em tin tưởng chọn lọc. điều đó là do bệnh viện có bề dày truyền thống hơn 60 năm, cộng với sự phấn đấu không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, nguồn nhân lực y chuyên gia & các cán bộ y tế đã tạo nên nhãn hiệu cho bệnh viện Thanh Nhàn.

Vài năm gần đây, bệnh viện cũng đã xem trọng đầu tư cải tạo & nâng cấp hệ thống hạ tầng, đã đưa vào hoạt động những tòa nhà mới sang trọng, đẳng cấp, được trang bị nhiều trang thiết bị máy móc tân tiến, tiện nghi, giúp cung ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của các người bệnh thành phố & trên cả nước.

Tuy vậy, cũng không khác gì các bệnh viện phá thai công lập khác, các chị em cần khám phá kỹ lưỡng thời gian mở cửa cũng như các thủ tục đặt lịch thăm khám trước khi tới bệnh viện Thanh Nhàn để tránh phải xếp hàng quá lâu & mất tương đối nhiều thời gian nhé.

13. Bệnh viện đa khoa Saint Paul Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Saint Paul Hà Nội chính là hồi âm cho câu hỏi địa chỉ phá thai ở đâu tốt & an toàn tại Hà Nội. Là một trong các bệnh viện hàng đầu trực thuộc Sở Y tế, bệnh viện đa khoa Saint Paul có nhiều khoa & đơn vị chuyên sâu khác nhau, trong số đó Nhi khoa & Ngoại khoa là những thế mạnh riêng của bệnh viện.

Trong số đó, các kĩ thuật phẫu thuật ngoại khoa tại bệnh viện đa khoa Saint Paul tương đối phức tạp & có độ khó cao, đòi hỏi các chuyên gia phải có chuyên môn phù hợp & có kinh nghiệm mới có thể thực hiện được. Vì thế, các chị em có thể tuyệt đối yên lòng khi thực hiện phá thai an toàn ở đây.

Cộng với vấn đề chuyên môn, các chuyên gia tại bệnh viện đa khoa Saint Paul cũng hết sức quan tâm tới các người bệnh & theo dõi sát sao trạng thái tiến triển của bệnh tình hay tiến độ phục hồi sức khỏe để cân bằng liệu trình điều trị phù hợp, ngay từ giai đoạn đầu nhất. Hiện nay, bệnh viện cũng đã có tổng đài chăm sóc khách hàng giúp hồi âm câu hỏi người bệnh, tư vấn các thủ tục hành chính, tư vấn các loại dịch vụ & giúp ích đặt lịch khám trước cho người bệnh.

14. Bệnh viện đa khoa Việt Đức

Phá thai ở đâu tốt nhất nhất Hà Nội thì bệnh viện đa khoa Việt Đức chính là địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội kế tiếp mà người viết muốn nhắn gửi tới các bạn đọc. Trong suốt quá trình tạo ra & tiến triển, bệnh viện luôn là một trung tâm y tế hàng đầu gắn liền công tác khám điều trị bệnh với việc thí nghiệm khoa học & đào tạo những chuyên gia có tâm, có tầm.

Hiện nay, bệnh viện hiện là một trung tâm y tế chuyên sâu, được xếp hạng Bệnh viện chuyên khoa đặc biệt với quy mô lên tới 1500 giường bệnh & hơn 2200 y chuyên gia & các cán bộ y tế. Chưa kể đến, bệnh viện cũng được trang bị những trang thiết bị máy móc y tế mới nhất phục vụ quá trình khám điều trị bệnh như các hệ thống thiết bị chẩn đoán hình ảnh thế hệ mới & hệ thống xét nghiệm y khoa, giải phẫu bệnh phẩm chuyên sâu.

để từ đó, bệnh viện luôn là địa chỉ phá thai an toàn đáng tin cậy của các chị em phụ nữ khi đang có nhu cầu bỏ thân. đặc biệt, các chị em khi tới bệnh viện có thể chọn lọc thăm khám theo đòi hỏi, thăm khám có hoặc không có bảo hiểm y tế sao cho phù hợp với nhu cầu & khả năng của mình nhất.

15. Bệnh viện quân y 103

Bệnh viện quân y 103 có tiền thân là Đội điều trị 3, là một bệnh viện thực hành trực thuộc Học viện Quân y & cũng là một địa điểm hút thai chân không an toàn ở Hà Nội được tương đối nhiều chị em đánh giá cao. Vì thế, bệnh viện cũng sở hữu nguồn nhân lực quân y có chuyên môn cao, là những giáo sư, tiến sĩ & những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành.

Bệnh viện quân y 103 thực hiện thăm khám & điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau, trong số đó có lĩnh vực phụ sản. ở đây, các trang thiết bị máy móc & hệ thống xét nghiệm y khoa, chẩn đoán hình ảnh đều thuộc loại tân tiến bậc nhất giúp giúp ích quá trình khám điều trị bệnh được nhanh gọn, an toàn, hữu hiệu hơn. để từ đó, bệnh viện đã có hoàn cảnh thực hiện thu được thành quả tốt nhiều cách kĩ thuật phức tạp trong điều trị y khoa & giúp thực hiện thu được thành quả tốt tương đối nhiều ca phẫu thuật phá thai an toàn.

Chị em khi tới đây thăm khám có thể chọn lọc khám thông thường, xét nghiệm y khoa theo đòi hỏi hoặc khám với bác sĩ chuyên khoa. Tuy vậy, người bệnh cũng cần chú ý thu xếp thời gian tới từ sớm để làm các thủ tục vào khám & có thể nhận được kết quả xét nghiệm y khoa cũng như chẩn đoán bệnh ngay trong ngày.

Giá phá thai bao nhiêu tiền?

Một khi nữ giới đã quyết định được địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội cho mình rồi thì chi phí phá thai bao nhiêu tiền sẽ là vấn đề kế tiếp cần quan tâm đến. Thông thường, các chi phí uống thuốc phá thai hay chi phí hút thai chân không sẽ không có mức phí chung cho tất cả mọi đối tượng. Lý do là bởi, các chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau như tuổi thai, trạng thái sức khỏe thai phụ, dịch vụ y tế, cách phá thai & chuyên môn chuyên gia thực hiện nên sẽ có sự chênh lệch ít nhiều.

Hiện nay, có tương đối nhiều người vì không muốn mất tương đối nhiều tiền cho việc phá thai an toàn nên đã tự tìm đến những cách phá thai theo mẹo dân gian bằng cách đông y hoặc chấp nhận chọn lọc những phòng khám “chui” để thực hiện phá thai. điều đó tiềm ẩn những nguy cơ rất lớn, tác động trực kế tiếp sức khỏe & sinh mạng của thai phụ như xuất huyết ở tử cung, viêm nhiễm, sót thai, thai chết lưu… vì thế, các chị em phụ nữ cần hiểu rõ những nhân tố chính quyết định đến chi phí phá thai an toàn để có sự cân nhắc minh mẫn nên phá thai ở đâu tốt nhất cho bản thân mình.

Ban đầu, chi phí phá thai bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào việc kiểm tra khái quát sức khỏe trước khi phá thai. Những trung tâm y tế phá thai trái phép sẽ có thể còn đánh mất luôn bước này, tuy vậy đây lại là một bước cực kỳ quan trọng giúp các chuyên gia xác định chính xác được tuổi thai cũng như trạng thái sức khỏe của thai phụ. để từ đó, phụ thuộc vào từng người bệnh mà chuyên gia sẽ tư vấn những cách phá thai an toàn, phù hợp kèm mức chi phí cụ thể.

Nội dung cần kiểm tra có thể gồm những việc khám lâm sàng, khai thác tiểu sử căn bệnh, siêu âm, xét nghiệm y khoa máu, xét nghiệm y khoa nước giải, điện tâm đồ, đo huyết áp… thông thường, các chi phí này đều đã có mức phí cố định nên các chị em có thể khám phá trước để chủ động hơn về mặt tài chính khi đi phá thai.

Sau thời điểm có kết quả của việc thăm khám lâm sàng, chuyên gia sẽ đưa ra các cách phá thai tương ứng với thể trạng mỗi người. Tất nhiên, mỗi cách phá thai sẽ có một mức chi phí khác nhau, cụ thể:

  • Uống thuốc phá thai là cách phá thai ít tốn kém nhất. Bởi khi này thai nhi còn nhỏ, quá trình phá thai cũng đơn giản & đơn giản hơn, tỷ lệ diễn ra tai biến cũng không cao hơn. Tuy vậy, việc uống thuốc phá thai bằng thuốc cần phải được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn.
  • Phá thai an toàn ngoại khoa sẽ có mức chi phí cao hơn. Lúc này, tuổi thai đã lớn, thai đã tiến triển đạt kích cỡ tương đối to nên quá trình thực hiện thủ thuật sẽ phức tạp & bất tiện hơn. Vì thế, cách này cũng đòi hỏi chuyên gia phải có kinh nghiệm, tay nghề cao, được thực hiện tại các địa chỉ phá thai an toàn giúp giúp ích đảm bảo làm giảm tối đa nguy cơ cho các chị em phụ nữ.

Qua những thông tin trên về phá thai ở đâu tốt nhất nhất Hà Nội? mong rằng các bạn đọc đã chọn lọc được cho mình phòng khám phá thai. Chúng ta vui lòng liên lạc tới địa chỉ phá thai Thái Hà qua số số hotline 0325.780.327 hoặc qua khung chat phía dưới nhé để nhận được sự tư vấn ngay từ giai đoạn đầu từ những bác sĩ chuyên khoa nhé.

https://phathaithaiha.org/