Phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội?

Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn ở Hà Nội là vấn đề được rất nhiều chị em đang có nhu cầu đình chỉ thai nghén đặc biệt quan tâm. Vậy một phòng khám phá thai uy tín cần có đủ những yếu tố nào để đảm bảo được quá trình phá thai an toàn và nên đi phá thai an toàn ở đâu?

Phá thai là gì?

Phá thai là biện pháp sử dụng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa nhằm chấm dứt thai kỳ ở giai đoạn đầu của chu kỳ mang thai. Phá thai không phải là một biện pháp tránh thai mà là sự đình chỉ thai nghén do hoàn cảnh sống hoặc với lý do bắt buộc nào đó.

Trong đó, đa số nguyên nhân dẫn đến quyết định phá thai là do người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn trong hoàn cảnh không cho phép như đang trong độ tuổi đi học, bị hiếp dâm, chưa có ý định sinh con hoặc điều kiện kinh tế gia đình đang quá khó khăn. Ngoài ra, nguyên nhân còn lại là phải phá thai bất đắc dĩ do sức khỏe thai phụ hoặc thai nhi đang gặp một số vấn đề nghiêm trọng như:

  • Thai nhi: thai ngoài tử cung, thai nhi bị dị tật bẩm sinh, thai chết lưu…
  • Thai phụ: mắc bệnh lý mãn tính về tim mạch, bị bệnh máu khó đông, đang phải điều trị ung thư bằng hóa chất, điều kiện sức khỏe quá yếu không cho phép mang thai…

Một số phương pháp phá thai an toàn và phổ biến hiện nay là:

  • Phá thai bằng thuốc: Dành cho thai từ 6 tuần tuổi trở xuống và thai đã vào tử cung. Tác dụng chính của thuốc phá thai là ngưng sự phát triển của bào thai và đẩy thai ra khỏi dạ con qua âm đạo để ra ngoài cơ thể.
  • Hút thai: Đây là phương pháp dành cho thai 6 tuần tuổi đã vào tử cung. Các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ hút chân không nối với một ống nhỏ mềm đưa vào tử cung để chấm dứt thai kỳ.
{địa chỉ phá thai an toàn|địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội|phá thai ở đâu an toàn|phá thai an toàn ở đâu|phá thai ở đâu an toàn  Hà Nội|phá thai an toàn ở Hà Nội|phá thai ở Hà Nội}

Tại sao cần chọn địa chỉ phá thai an toàn?

Phá thai dù được thực hiện bằng phương pháp nào thì cũng đều gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này của người phụ nữ. Nhìn chung, những kỹ thuật phá thai thường không quá phức tạp nhưng nếu tay nghề của bác sĩ chưa vững hoặc dụng cụ y tế và môi trường thực hiện tiểu phẫu không đảm bảo vô trùng thì sẽ rất dễ xảy ra những biến chứng không mong muốn như viêm nhiễm tử cung, sót thai, thủng tử cung, dính vòi trứng, băng huyết…

Trên thực tế, đã có nhiều trường hợp mất vĩnh viễn khả năng làm mẹ hoặc thậm chí là tử vong do băng huyết khi thực hiện phá thai tại các phòng khám phá thai “chui” hoặc các cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, để giảm thiểu những rủi ro không đáng có, các chị em phụ nữ cần cân nhắc kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ phá thai an toàn và phù hợp với mình .

Tuy nhiên, để đánh giá được phá thai ở đâu an toàn cũng không phải là điều đơn giản. Các chị em có thể tham khảo ngay những yếu tố sau đây để tìm được một phòng khám phá thai uy tín nhé:

  • Địa chỉ phá thai uy tín là nơi đã được các cơ quan quản lý có thẩm quyền cấp giấy phép cho mọi hoạt động thăm khám và điều trị mà địa chỉ đó đang cung cấp dịch vụ, trong đó có phá thai.
  • Thủ thuật phá thai tuy không quá phức tạp nhưng lại đòi hỏi người bác sĩ phải có trình độ chuyên môn giỏi và tay nghề vững vàng để có thể kịp thời xử lý được những vấn đề phát sinh trong tiểu phẫu.
  • Phòng thực hiện tiểu phẫu cùng các thiết bị và dụng cụ y tế phải đảm bảo chất lượng và được khử khuẩn, vô trùng đúng theo quy trình để tránh gây viêm nhiễm cho tử cung.
  • Địa chỉ phá thai an toàn là nơi có trách nhiệm bảo vệ quyền riêng tư cho người bệnh, tuyệt đối không để lộ thông tin cá nhân hay bệnh án của khách hàng ra bên ngoài.

Phá thai ở đâu? Phòng khám Thái Hà – địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Vậy nên phá thai ở đâu an toàn Hà Nội? Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại Hà Nội như bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, phòng khám Hưng Thịnh, phòng khám phá thai Thái Hà…

Phòng khám phá thai Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0325 780 327
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết.

Phòng khám phá thai Thái Hà là một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội đã được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao cả về hiệu quả điều trị lẫn chất lượng dịch vụ. Trong hơn 15 năm hoạt động và phát triển, phòng khám đã tiến hành chấm dứt thai kỳ thành công cho hàng ngàn lượt thai phụ đến từ mọi miền của Tổ quốc.

Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu phòng khám phá thai Thái Hà?

  • Đội ngũ y bác sĩ: Các bác sĩ Sản phụ khoa tại phòng khám Thái Hà đều là những bác sĩ giỏi đã có thâm niên hơn 30 năm công tác trong lĩnh vực phụ sản – phá thai an toàn tại các bệnh viện lớn. Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm, đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia của phòng khám cam kết sẽ đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt cho khách hàng.
  • Hệ thống cơ sở vật chất: Phòng khám phá thai Thái Hà tập trung xây dựng một hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tiện nghi nhằm tạo ra một không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự và an toàn cho người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đầu tư đầy đủ những thiết bị và máy móc y khoa tân tiến để phục vụ công tác thăm khám và phá thai an toàn.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân và bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật trong kho lưu trữ và công nghệ điện toán đám mây của phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây là một vấn đề được phòng khám đặc biệt chú trọng để bảo vệ được quyền riêng tư cho người bệnh.
  • Chi phí phá thai: Các khoản mục chi phí thăm khám ban đầu, chi phí thực hiện thủ thuật phá thai hay các chi phí phát sinh khác đều được phòng khám Thái Hà công khai niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế ban hành. Hiện nay, phòng khám đang có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt trước lịch khám như gói khám sức khỏe tổng quát chỉ 320.000 đồng, đồng thời giảm ngay 30% chi phí phá thai cho các chị em.
  • Đội ngũ tư vấn online: Đội ngũ tư vấn online miễn phí của phòng khám luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc và hỗ trợ người bệnh đặt trước lịch khám trong khoảng thời gian từ 6 giờ sáng đến 11 giờ đêm hàng ngày.
  • Thủ tục nhanh gọn: Khi người bệnh đặt lịch khám trước tại phòng khám thì sẽ chỉ mất khoảng từ 5 đến 10 phút để làm các thủ tục đăng ký và được vào thăm khám ngay mà không phải chờ đợi lâu.
  • Vị trí đắc địa: Phòng khám nằm ở vị trí đắc địa tại ngay trung tâm thành phố Hà Nội, do đó rất dễ tìm đường và thuận tiện di chuyển đến bằng các loại phương tiện giao thông khác nhau như xe máy, xe buýt, ô tô.
  • Làm việc ngoài giờ hành chính và ngày lễ: Phòng khám mở cửa từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả những ngày lễ, tết. Do đó, các bạn có thể chủ động thời gian đi khám mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến công việc và học tập của mình.

Quy trình phá thai an toàn tại phòng khám phá thai Thái Hà

Các chị em khi tới địa chỉ phá thai an toàn 11 Thái Hà thì sẽ được trải qua quy trình gồm đầy đủ các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước hết, các chị em sẽ được bác sĩ hỏi thăm tiền sử bệnh lý, sau đó sẽ siêu âm và thăm khám tình trạng sức khỏe của thai phụ và thai nhi. Lúc này, bác sĩ sẽ có cơ sở để chỉ định thai phụ làm thêm một số xét nghiệm cần thiết để đưa ra được chẩn đoán chính xác .

Nếu thai phụ đảm bảo đủ các điều kiện để tiến hành phá thai an toàn thì bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp , đồng thời giải thích kỹ càng các bước tiến hành trong cuộc tiểu phẫu và mức chi phí đi kèm để người bệnh có sự cân nhắc lựa chọn phù hợp . Khi người phụ nữ đồng ý thì sẽ được hỗ trợ đi làm các thủ tục giấy tờ cần thiết và được cho vào phòng thủ thuật để tiến hành phá thai.

  • Bước 2: Tiến hành phá thai

Trong trường hợp người phụ nữ phá thai bằng can thiệp ngoại khoa, bác sĩ chỉ định thai phụ uống thuốc kháng sinh và thuốc an thần nếu cần thiết, sau đó tiến hành vệ sinh vùng kín và gây tê cổ tử cung.

Tiếp theo, bác sĩ sẽ đưa các dụng cụ và thiết bị y tế vào buồng tử cung để tiến hành loại bỏ thai nhi một cách nhanh chóng và an toàn. Thông thường, quá trình thực hiện tiểu phẫu phá thai sẽ chỉ diễn ra trong khoảng từ 15 đến 20 phút.

  • Bước 3: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi phá thai xong, người bệnh sẽ được chuyển về nằm ở phòng bệnh để theo dõi tình trạng sức khỏe trong khoảng 30 phút tới 1 tiếng. Sau đó, nếu kiểm tra không có vấn đề gì bất thường thì sẽ được bác sĩ cho về nhà, đồng thời dặn dò cách chăm sóc sức khỏe để sớm hồi phục hơn.

Ngoài ra, các chị em lưu ý cần quay trở lại phòng khám để tái khám đúng theo lịch hẹn với bác sĩ để kiểm tra tiến độ hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật và kiểm soát các biến chứng nếu có.

Một số nhận xét của các chị em về phòng khám phá thai Thái Hà

  • Chị N.H.T (Đống Đa, Hà Nội): “Sau khi chia tay với bạn trai rồi tôi mới biết mình có thai, vì không muốn con mình sau này có gia đình không trọn vẹn nên tôi quyết định đi bỏ thai. Khi tới phòng khám phá thai Thái Hà, tôi được bác sĩ kiểm tra và tư vấn rất kỹ càng rồi mới tiến hành hút thai. Ban đầu tôi rất sợ đau, nhưng sau đó thấy bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, tôi lại được gây tê nên hầu như không cảm thấy gì. Hiện tại sức khỏe của tôi đã hoàn toàn hồi phục và ổn định, cảm ơn các bác sĩ và nhân viên tại phòng khám Thái Hà đã chăm sóc tôi rất chu đáo.”
  • Chị L.T.M (Long Biên, Hà Nội): “Mình đi khám thai tại phòng khám Thái Hà thì bác sĩ cho biết thai đã ngừng phát triển được một tuần, tức thai đã chết lưu nên bắt buộc phải bỏ thai ngay. Lúc này, vì thai đã lớn nên sẽ phải thực hiện phương pháp hút thai để lấy thai ra. Bác sĩ thấy mình hoang mang lo sợ thì cũng rất tâm lý động viên và giải thích rằng nếu được xử lý tốt thì sẽ không ảnh hưởng nhiều đến khả năng sinh sản về sau. Khi được đẩy vào phòng tiểu phẫu, thấy không gian rất sạch sẽ, các trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có tay nghề rất vững vàng và chuyên nghiệp nên mình cũng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào bác sĩ. Sau khi được phá thai rất nhẹ nhàng và thành công, mình cảm thấy thật may mắn vì đã tin tưởng lựa chọn phòng khám Thái Hà.”

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa phụ sản tại phòng khám Thái Hà

Phá thai dù là bằng bất cứ hình thức nào và phá thai an toàn ở đâu thì cũng là hành vi trái với các chuẩn mực đạo đức xã hội và gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và khả năng sinh sản của người phụ nữ. Vì vậy, phá thai chỉ là sự lựa chọn cuối cùng khi không còn giải pháp nào khác và nên được tiến hành tại các địa chỉ phá thai an toàn và uy tín.

Trên đây là các thông tin về địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội, hy vọng đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc nên phá thai ở đâu an toàn và lựa chọn được phòng khám phá thai hay các địa chỉ phá thai uy tín và phù hợp dành cho mình. Các bạn có nhu cầu được tư vấn hoặc đặt lịch khám vui lòng liên hệ tới phòng khám Thái Hà qua số hotline 0325 780 327 hoặc nhắn tin vào khung chat phía dưới để được hỗ trợ ngay nhé.

https://phathaithaiha.org/