Chi phí phá thai an toàn, không đau tại Hà Nội

Phá thai hết bao nhiêu tiền hay giá hút thai bao nhiêu tiền? Tại Hà Nội chi phí phá thai chỉ từ 2,500,000 VNĐ phụ thuộc nhiều vào tuần tuổi thai nhi và sức khỏe của thai phụ. Vì thế, trong nội dung bài viết dưới đây các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ đầy đủ các thông tin về vấn đề chi phí phá thai an toàn mà chị em có thể tham khảo.

chi phí phá thai bao nhiêu tiền?

Các phương pháp phá thai an toàn

Phá thai là quy trình thực hiện chấm dứt quá trình thai nghén và lấy phôi thai ra khỏi tử cung của thai phụ. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để thực hiện phá thai như phá thai bằng thuốc, hút thai,… Tùy vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và độ tuổi của thai nhi mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

* Phá thai bằng thuốc:

Đây là phương pháp phá thai nội khoa và được áp dụng dành cho những trường hợp mang thai dưới 6 tuần tuổi, thai đã vào tử cung và sức khỏe thai phụ ổn định. Phá thai bằng thuốc được coi là biện pháp phá thai an toàn vì không sử dụng đến các thiết bị y tế mà chỉ cần dựa vào tác dụng của thuốc để chấm dứt thai phát triển và gây kích thích co bóp cổ tử cung đẩy phôi thai ra ngoài một cách tự nhiên.

* Hút thai:

Đối với phương pháp này sẽ được thực hiện dành cho những trường hợp thai 6 tuần tuổi. Trước khi thự hiện hút thai chị em sẽ được bác sĩ kiểm tra và làm một số xét nghiệm lâm sàng để kiểm tra thai phụ có đủ điều kiện để sử dụng phương pháp này không.

Phương pháp này được thực hiện bằng việc sử dụng ống hút nhựa chuyên dụng y tế để đưa vào trong tử cung để hút bào thai ra bên ngoài để kết thúc quá trình mang thai. Ngoài ra, phương pháp hút thai còn được nhiều chuyên gia đánh giá mang lại nhiều ưu điểm như:

  • Có quá trình thực hiện ngắn chỉ khoảng 15 – 20 phút, an toàn, chị em có thể về nhà nghỉ ngơi sau khi thực hiện xong.
  • Trong quá trình hút thai, chị em sẽ được tiêm thuốc tê nên sẽ không gây ra nhiều đau đớn.
  • Giúp giảm thiểu được những biến chứng nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng máu, sót thai cho chị em.
  • Có thời gian phục hồi nhanh và đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ của chị em sau này.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

Phá thai hết bao nhiêu tiền?

Phá thai hết bao nhiêu tiền? Chi phí phá thai tại Hà Nội khoảng từ 2,500,000 VNĐ và khó có thể đưa ra một con số chính xác chi phí phá thai, bởi vì chi phí thực hiện phá thai còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau, trong đó có những yếu tố sau đây:

Chi phí thăm khám và xét nghiệm ban đầu

Trước khi thực hiện phá thai, thai phụ cần phải thực hiện khám lâm sàng và làm một số xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ. Để từ đó bác sĩ có thể đưa ra phương pháp phá thai hợp lý cho thai phụ. Vì vậy, chi phí khám lâm sàng sẽ là mức chi phí đầu tiên mà chị em cần chi trả trong chi phí phá thai.

Tuy nhiên, tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho những chị em đăng ký lịch phá thai trước khi gọi điện qua số hotline hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến ngay tại đây, sẽ nhận gói ưu đãi khám lâm sàng và làm các xét nghiệm ban đầu vô cùng hấp dẫn chỉ với giá 320.000 đồng.

Độ tuổi và kích thước thai

Chi phí phá thai phụ thuộc khá nhiều vào độ tuổi của thai nhi, sau khi biết rõ độ tuổi của thai nhi bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp phá thai thích hợp cho thai phụ. Thông thường, nếu trường hợp thai phụ có độ tuổi thai còn nhỏ thì quy trình thực hiện phá thai sẽ đơn giản hơn nên mức chi phí thực hiện phá thai sẽ ít hơn. 

Còn trường hợp ngược lại, nếu có tuổi thai lớn thì lúc này cần phải sử dụng đến những phương pháp phá thai tiên tiến hơn nên chắc chắn chi phí lúc này sẽ cao hơn bình thường. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo chị em nếu có ý định phá thai thì nên thực hiện sớm để bảo đảm an toàn cho sức khỏe, đồng thời hạn chế những biến chứng nguy hiểm tới khả năng sinh sản về sau.

Phương pháp phá thai

Chi phí thực hiện phá thai bị ảnh hưởng rất nhiều đến phương pháp phá thai. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau như phá thai bằng thuốc, hút thai,…., và mỗi phương pháp sẽ tương ứng với một mức chi phí khác nhau. Tùy vào từng tình trạng, số tuổi thai mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp cho thai phụ.

Ở phương pháp phá thai đơn giản bằng thuốc, thì chi phí sẽ hết ít nhưng không đem lại hiệu quả cao, và dễ dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhau thai, hơn nữa sẽ khiến chị em bị đau bụng và ra máu kéo dài, lâu hồi phục sức khỏe. Còn đối với những phương pháp phá thai ngoại khoa hiện đại thì chi phí sẽ hết nhiều hơn, nhưng sẽ có thời gian thực hiện nhanh chóng hơn, ít gây đau đớn, lượng máu sẽ mất đi ít hơn và không làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này của chị em.

Sức khỏe thai phụ

Ngoài những yếu tố trên thì sức khỏe thai phụ cũng là một yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền. Trường hợp thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh gì thì quá trình thực hiện phá thai sẽ diễn ra nhanh hơn nên chi phí sẽ ít tốn kém hơn. 

Ngược lại, nếu thai phụ có tình trạng sức khỏe yếu và đang mắc thêm một số bệnh viêm nhiễm khác nữa thì cần tiến hành điều trị dứt điểm trước khi thực hiện thủ thuật phá thai. Do đó, người bệnh sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí điều trị viêm nhiễm nên chi phí phá thai lúc này cũng sẽ bị tăng thêm.

Bác sĩ chuyên khoa thực hiện

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền phần nào cũng sẽ chịu ảnh hưởng bởi trình độ bác sĩ. Hiện nay, tại các bệnh viện và phòng khám đều có dịch vụ tiện ích để chị em có thể lựa chọn bác sĩ thực hiện phá thai theo yêu cầu mà mình mong muốn.

Nếu như chị em lựa chọn thực hiện phá thai bởi bác sĩ chuyên gia bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm dày dặn thì mức chi phí sẽ cao hơn một chút. Tuy nhiên, thai phụ sẽ tránh được những nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình thực hiện thủ thuật phá thai và đảm bảo an toàn cho thai phụ. Và hiển nhiên, những bác sĩ có trình độ tay nghề yếu kém, không có nhiều kinh nghiệm thì không thể đảm bảo được an toàn cho quá trình thực hiện phá thai nên chi phí sẽ ít hơn.

Địa chỉ tiến hành phá thai

Một trong những yếu tố tác động lớn đến chi phí phá thai là địa chỉ y tế thực hiện phá thai. Khi chị em lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, có đầy đủ các thiết bị y tế – máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho quá trình thực hiện phá thai diễn ra an toàn, đạt hiệu quả cao. Do đó, sẽ có sự chênh lệch về mức chi phí so với những cơ sở y tế có chi phí thấp, nhưng lại kém chất lượng, không đảm bảo về mọi mặt và bệnh nhân dễ gặp phải nhiều rủi ro không đáng có trong quá trình thực hiện thủ thuật. Đồng thời, tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng sẽ có mức chi phí phá được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế và được công khai rõ ràng cho người bệnh nắm rõ.

Dịch vụ y tế chăm sóc

Hầu hết mỗi thai phụ sẽ có nhu cầu thực hiện phá thai khác nhau, nên chi phí thực hiện phá thai của mỗi người sẽ hoàn toàn không giống nhau. Nếu chị em lựa chọn phá thai theo yêu cầu với dịch vụ chăm sóc riêng, tốt hơn thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với dịch vụ phá thai thông thường.

Chi phí tái khám (nếu có)

Sau khi thực hiện phá thai xong, thai phụ sẽ được cho về phòng hồi sức để tiếp tục theo dõi tình trạng. Nếu khoảng 1 – 2 tiếng sau thai phụ không xảy ra vấn đề gì bất thường sẽ được cho về nhà nghỉ ngơi và hẹn lịch tái khám khoảng 15 ngày sau để kiểm tra xem còn tình trạng bị sót thai, sót nhau thai không. Vì vậy, chi phí tái khám cũng nằm trong chi phí phá thai.

Nếu trường hợp chị em thực hiện tái khám tại những bệnh viện công lập sẽ phải mất nhiều thời gian lấy số chờ đợi được khám và sẽ tốn thêm một khoản chi phí nữa. Tuy nhiên, nếu chị em thực hiện tái khám tại phòng khám đa khoa Thái Hà thì lại hoàn toàn miễn phí.

Lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa:

Vẫn có nhiều trường hợp chị em do thiếu hiểu biết kiến thức về sức khỏe sinh sản và vẫn chủ quan ham rẻ mà đã lựa chọn bỏ thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng mà gặp phải những tác hại nguy hiểm như bị viêm nhiễm phụ khoa, sót thai, bị vô sinh – hiếm muộn về sau. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em không nên quá coi trọng về vấn đề chi phí mà điều quan trọng là nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thực hiện phá thai đảm bảo an toàn, uy tín và chất lượng để không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội?

Nếu chị em đang băn khoăn không biết nên thực hiện phá thai ở đâu tốt, an toàn thì người bệnh có thể tham khảo phòng khám đa khoa Thái Hà, tại địa chỉ tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Nơi đây là địa chỉ chuyên thực hiện phá thai uy tín tại Hà Nội được Bộ Y tế trực tiếp kiểm soát và cấp giấy phép hoạt động. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám không ngừng nỗ lực cải tiến và phát triển, đổi mới về mọi mặt nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ y tế nên phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tốt từ phía người bệnh. 

Vì vậy, chị em thực hiện phá thai tại đây sẽ được trải nghiệm một môi trường khám chữa bệnh với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm dày dặn trong việc thực hiện đình chỉ thai an toàn.
  • Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất khang chang, rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các phòng ban riêng biệt và được vô trùng đảm bảo sạch sẽ. 
  • Được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, máy móc tân tiến và được chọn lọc và nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển, thường xuyên được khử trùng để phục vụ tốt cho quá trình thực hiện phá thai.
  • Áp dụng những phương pháp phá thai an toàn hiện đại, được thực hiện theo đúng quy chuẩn, bài bản từng bước để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em.
  • Mức chi phí phá thai hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân và đảm bảo được niêm yết, công khai rõ ràng cho người bệnh.
  • Đồng thời, nhằm giúp người bệnh tiết kiệm chi phí phòng khám còn có nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 30% chi phí thực hiện phá thai nếu người bệnh đăng ký lịch phá thai trước.
  • Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết tất cả các ngày trong tuần, nhờ đó người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp thời gian thực hiện phá thai phù hợp với gian rảnh của mình.
  • Hệ thống tư vấn sức khỏe và đặt lịch khám online trực tuyến hoàn toàn miễn phí, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám nhanh chóng.
  • Có thủ tục thăm khám nhanh gọn, đội ngũ chuyên viên y tế thân thiện, nhiệt tình và mọi hồ sơ thông tin bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà về vấn đề chi phí phá thai và hút thai bao nhiêu tiền? Hy vọng có thể giúp chị em có thêm nhiều thông tin bổ ích và giúp chị em có thể chuẩn bị tốt cho việc thực hiện phá thai của mình. Nếu bạn vẫn có thăm mắc gì về giá hút thai thì có thể gọi điện đến số hotline hoặc click vào khung chat trực tuyến ngay tại đây để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí nhé!