Hút thai bao nhiêu tiền, Giá hút thai năm 2023

Hút thai bao nhiêu tiền? Chi phí hút thai có đắt lắm không? Xoay quanh những vấn đề về chi phí luôn là mối quan tâm của rất nhiều chị em khi lỡ mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai khi chưa đủ điều kiện. Tuy nhiên cũng rất khó để đưa ra một con số cụ thể về chi phí hút thai bao nhiêu tiền, bởi còn có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí các ca tiểu phẫu: tình trạng thai nhi, sức khỏe thai phụ, quy trình cũng như kỹ thuật thực hiện phá thai như nào…

Bạn T.M (23 tuổi tại Thái Nguyên) gửi câu hỏi tới mục tư vấn sức khỏe Phòng khám đa khoa Thái Hà: “Cháu phát hiện mình mang thai cách đây 1 tuần nhưng do hoàn cảnh bắt buộc cháu không thể giữ thai lại. Cháu đang rất lo lắng và không biết chi phí hut thai bao nhieu tien, có đắt lắm không ạ? Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp cháu thắc mắc này. Cháu xin chân thành cảm ơn!”

Bác sĩ tư vấn:

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền?

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền?

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền, có đắt không?

Chào T.M, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn đến Phòng khám Thái Hà. Có thể bạn cần biết, phương pháp hút thai là một trong những thủ thuật phá thai an toàn áp dụng đối với những trường hợp vì lý do nào đó thai phụ cần phải đình chỉ thai kỳ, giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản chị em.

Để có thể hút thai an toàn chị em cần đáp ứng đủ điều kiện về sức khỏe như không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh tim mạch, rối loạn đông máu, các vấn đề về huyết áp…

Về chi phí hút thai bao nhiêu tiền, sau đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những thông tin để mọi người có thể biết thêm chi tiết để chuẩn bị trước khi tiến hành các thủ thuật.

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến chi phí hút thai mất bao nhiêu tiền, bởi vậy chưa thể đưa ra một con số cụ thể về các khoản chi phí khi tiến hành các kỹ thuật phá thai an toàn. Cùng theo dõi chi tiết một số những yếu tố ảnh hưởng tới giá hút thai, để có thêm những thông tin cụ thể về chi phí hút thai an toàn.

Cơ sở tiến hành hút thai quyết định đến chi phí

Tại mỗi cơ sở y tế chi phí hút thai sẽ có mức chênh lệch khác nhau. Nếu chị em hút thai tại các cơ sở y tế chất lượng cao, có tên tuổi, uy tín lớn, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ có tỉ lệ thành công cao, hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra các tai biến. Chi phí phá thai tại các cơ sở y tế này có thể sẽ cao hơn nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như quy trình thực hiện.

Có rất nhiều cơ sở y tế do chạy theo lợi ích đã đưa ra nhiều mức giá hấp dẫn, thậm chí rất rẻ nhưng chất lượng lại không được kiểm soát, dễ xảy ra các biến chứng, nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ đe dọa đến tính mạng. Chính vì vậy, chị em không nên vì ham rẻ mà tìm đến các cơ sở y tế hoạt động chui, rất dễ xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang”.

Trình độ chuyên môn của các bác sĩ chuyên khoa

Chi phí hút thai phụ thuốc trình độ bác sĩ chuyên khoa

Chi phí hút thai phụ thuốc trình độ bác sĩ chuyên khoa.

Đây cũng là yếu tố tiên quyết để quyết định đến chi phí hút thai. Với một bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao tiến hành thực hiện các thủ thuật hút thai cho thai phụ thì tất nhiên chi phí có thể sẽ cao hơn thông thường. Tuy nhiên điều này sẽ giúp các thai phụ giảm thiểu tối đa các rủi ro có thể sảy ra hoặc nguy hiểm đến tính mạng trong quá trình hút thai, nếu có biến chứng gì bác sĩ sẽ đưa ra hướng giải quyết ngay.

Giá hút thai dựa trên tình trạng sức khỏe thai phụ

Nếu thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, bệnh viêm nhiễm phụ khoa… quy trình sẽ diễn ra thuận lợi giá hút thai qua đó cũng thấp hơn. Ngược lại, nếu mắc các bệnh lý này chị em sẽ phải điều chị các bệnh này rồi mới tiến hành hút thai hoặc lựa chọn phương pháp khác an toàn hơn. Khi đó, các khoản chi phí sẽ bao gồm việc điều trị hiệu quả các bệnh lý nếu có.

Tuổi thai nhi yếu tố quan trọng tới giá hút thai bao nhiêu tiền

Độ tuổi thai càng nhỏ thì thủ thuật phá thai sẽ càng đơn giản và tiết kiệm hơn. Đối với trường hợp thai lớn, các phương pháp phá thai sẽ rất phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và sự hỗ trợ từ các trang thiết bị y tế chuyên dụng mới có thể thực hiện phá thai an toàn. Khi đó chi phí hút thai cũng sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, dù phương pháp phá thai có an toàn đến đâu cũng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của nữ giới nên chị em cần lưu ý thực hiện các xét nghiệm, siêu âm để xác định độ tuổi thai sau đó lựa chọn thủ thuật phá thai an toàn, phù hợp .

Quá trình thăm khám và điều trị sau tiểu phẫu

Quá trình thăm khám cũng ảnh hưởng tới chi phí hút thai

Sau khi đã hút thai an toàn, chị em sẽ được chỉ định các loại thuốc kháng viêm để phòng tránh viêm nhiễm. Các bác sĩ cũng sẽ thực hiện các bước kiểm tra và chăm sóc vùng kín sau khi hút thai an toàn để chắc chắn không xảy ra tai biến nào. Các dịch vụ này cũng có thể tính vào chi phí hút thai.

✍ Đừng bỏ lỡ những bài viết hay:

Hút thai có đau không có phải tiêm thuốc?

Sau khi hút thai cần kiêng những gì?

Cách phá thai dân gian không cần đến viện

Tư vấn hút thai an toàn tại Phòng khám Thái Hà

Phòng khám Đa Khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là một trong số các cơ sở y tế tư nhân được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia . Những ưu điểm vượt trội của phòng khám mọi người có thể an tâm hơn khi lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe: Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn cùng với đội ngũ Y bác sĩ chuyên khoa giúp áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến, chất lượng, an toàn cho thai phụ…

Với những tiêu chí chúng tôi vừa đưa ra hy vọng chị em sẽ có thêm kiến thức để có thể xác định chi phí hút thai bao nhiêu tiền. Bạn đang có những băn khoăn cần được tư vấn thêm hoặc cần được giải đáp trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa hãy liên hệ ngay đến Phòng khám Thái Hà theo tổng đài tư vấn 0325.780.327 hoặc trực tiếp đến phòng khám để được trao đổi ngay với các bác sĩ.