Cách phá thai bằng rau ngót, uống nước rau ngót sống

Cách phá thai bằng rau ngót có mang lại hiệu quả?

Cách phá thai bằng rau ngót có mang lại hiệu quả?

Cách phá thai bằng rau ngót là một phương pháp truyền miệng, dựa trên kinh nghiệm dân gian. Vậy thực hư phương pháp này như thế nào? Phá thai bằng rau ngót có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Thái Hà tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Cách phá thai bằng rau ngót có an toàn không?

Uống nước rau ngót để phá thai liệu có được?

✜ Bên cạnh phương pháp phá thai bằng rau răm, mướp đắng… thì phá thai bằng rau ngót cũng là một trong những cách chị em thường quan tâm và tìm cách áp dụng.

✜ Sở dĩ nhiều người áp dụng phương pháp này là do trong rau ngót có chứa chất Papaverin, một chất được khuyến cáo là không nên sử dụng nhiều cho phụ nữ đang mang thai là trong giai đoạn 3 tháng đầu. Khi nạp quá nhiều chất này vào cơ thể, tử cung sẽ co bóp mạnh khiến bào thai bị bong ra và đẩy ra ngoài. Chính vì vậy nhiều chị em đã dùng cách này để phá thai khi lỡ phá thai ngoài ý muốn.

✜ Cách phá thai bằng rau ngót thường được chị em chia sẻ đó là xay nhuyễn và lọc lấy nước uống mỗi ngày. Các thành phần có trong nước ép rau ngót sẽ làm tử cung co bóp mạnh hơn dễ gây sảy thai. Nhiều chị em cũng sử dụng cách này để làm sạch tử cung sau khi phá thai, sảy thai hay sau khi sinh.

✜ Đối tượng thường sử dụng phương pháp này thường là nữ giới sinh sống ở vùng quê, nông thôn, không có điều kiện thực hiện phá thai tại những cơ sở y tế, hoặc lo ngại người khác biết nên có tìm cách thực hiện tại nhà.

✜ Uống nước rau ngót sống để phá thai, điều này cũng có thể mang lại hiệu quả, tuy nhiên khả năng thành công còn tùy thuộc vào cơ địa của thai phụ cũng như tình trạng phát triển thai nhi. Nhưng cách này thường tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm, cần lưu ý và cân nhắc khi thực hiện.

Có nên phá thai bằng rau ngót không?

Có nên thực hiện cách phá thai bằng rau ngót?

Có nên thực hiện cách phá thai bằng rau ngót?

✥ Cách phá thai bằng rau ngót là phương pháp dựa trên kinh nghiệm truyền miệng chứ không có cơ sở của nghiên cứu khoa học nào. Chị em không nên tự ý thực hiện phương pháp này tại nhà vì sẽ dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Một số biến chứng nguy hiểm có thể gây ra do phá thai bằng rau ngót, hay uống nước rau ngót sống quá nhiều:

Gây sót thai, sót nhau thai do tử cung co bóp không đủ mạnh để đẩy thai ra ngoài.

Trường hợp tác dụng dược lực học không đủ mạnh có thể không khiến cho thai bị sảy mà vẫn tiếp tục phát triển trên tử cung người mẹ. Khi đó, thai sinh ra dễ có nguy cơ bị dị tật, sinh non, thai chết lưu, chậm phát triển.

Hầu như những trường hợp phá thai bằng rau ngót chỉ gây hỏng thai chứ không đẩy bào thai ra ngoài. Nếu không được phát hiện sớm sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm buồng tử cung, thậm chí phải cắt bỏ tử cung dẫn đến mất khả năng làm mẹ.

✥ Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà khuyên bạn tốt khi có thai ngoài ý muốn chị em nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được siêu âm cụ thể cũng như nhận lời khuyên chính xác , không nên tự ý thực hiện tại nhà dễ gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn là điều cần thiết

✿ Hiện có khá nhiều các địa chỉ phòng khám được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân, nhưng không phải dễ dàng gì để tìm được địa chỉ đáp ứng các tiêu chí an toàn chất lượng trong việc phá bỏ thai một cách an toàn và hiệu quả

✿ Vì vậy, nếu chị em đang có nhu cầu muốn phá thai an toàn hiệu quả, có thể đến Phòng khám Đa khoa Thái Hà để thực hiện, Phòng khám hiện là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo chị em trong nhiều năm qua.

Phòng khám Thái Hà, đại chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, nên chị em có thể an tâm hơn khi thực hiện thăm khám và điều trị tại đây

Địa chỉ là nơi hội tụ đội ngũ Y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị, tư vấn bệnh nhân một cách hiệu quả

Phòng khám chú trọng đầu tư trong trang thiết bị cơ sở vật chất hạ tầng, nhằm đảm bảo trong điều trị bệnh một cách hiệu quả tới mọi người

Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, Tiết kiệm tối đa thời gian cho thai phụ, Không quá mất nhiều thời gian chờ đợi đăng ký hoặc thăm khám, thời gian điều trị nhanh, hiệu quả, chị em có thể ra về trong ngày sau khi thực hiện phá thai an toàn.

Các khoản chi phí được niêm iết rõ ràng và hoàn toàn công khai minh bạch, các bác sĩ sau khi thăm khám và đưa ra phác đồ điệu trị, sẽ nêu rõ các khoản chi phí cụ thể để mọi người nắm rõ trước khi thực hiện  liệu trình.

Những thông tin chia sẻ về cách phá thai bằng rau ngót trên đây, phần nào giúp mọi người có cái nhìn cũng như thông tin hữu ích để bảo vệ tốt cho sức khỏe. Nếu bạn có khó khăn hoặc cần được tư vấn thêm chi tiết hãy liên hệ tổng đài tư vấn 0325.780.327 để được giải đáp nhanh .