Hình ảnh màng trinh bị rách chưa rách trông như thế nào (WARNING)

Màng trinh được coi là thước đo đánh giá phẩm hạnh của người con gái, thời nay vấn đề trinh tiết không còn quá quan trọng do suy nghĩ cởi mở và hiện đại hơn. Nhưng hình ảnh màng trinh trông như thế nào vẫn khiến nhiều người tò mò, không chỉ ở nam giới mà cả nữ giới. Để giúp bạn có cái nhìn đầy đủ về màng trinh ở nữ giới chúng tôi sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây kèm theo những hình ảnh cụ thể nhé!

Hình ảnh màng trinh của con gái trông thế nào?

Màng trinh ở nữ giới trông như thế nào?

Màng trinh ở nữ giới là một bộ phận cấu tạo dạng màng mỏng, chắn ngang cửa âm đạo, cách cửa âm đạo 2 – 3 cm, có chức năng chính là ngăn ngừa vi khuẩn không cho xâm nhập vào sâu hơn.

Có nhiều hình dạng màng trinh khác nhau như màng trinh dạng lỗ, màng trinh dạng lưới, màng trinh dạng vách ngăn, màng trinh không có lỗ thủng, cũng có những trường khác nữ giới không có màng trinh bẩm sinh.

Hình ảnh các dạng màng tỉnh ở nữ

Hình ảnh màng trinh với các dạng khác nhau

Với những trường hợp màng trinh không có lỗ thủng chị em cần nhận biết sớm để được điều trị kịp thời vì điều này có thể khiến máu kinh không thoát được ra ngoài, gây vô kinh, khó thụ thai, hiếm muộn. Bác sĩ sẽ can thiệp ngoại khoa để tạo lỗ thủng cho màng trinh giúp máu kinh có thể thoát ra ngoài.

Màng trinh chưa rách sẽ có hình dạng như thế nào?

Hình ảnh màng tring chưa rách

Hình ảnh màng trinh chưa bị rách

Chị em có thể tự kiểm tra màng trinh của mình bằng cách dùng gương soi. Do màng trinh chỉ cách cửa âm đạo khoảng 1 đốt ngón tay nên cũng rất dễ quan sát.

Bạn ngồi ở tư thế 2 chân dạng rộng, đặt gương soi ở vị trí cửa âm đạo. Nếu màng trinh chưa bị rách bạn sẽ thấy một lớp màng mỏng hồng nằm ngang cửa âm đạo.

Vậy như thế nào là màng trinh đã rách?

Hình ảnh màng trinh đã bị rách

Hình ảnh màng trinh bị rách do nhiều nguyên nhân

Vẫn bằng cách làm như trên nhưng nếu màng trinh đã bị rách bạn sẽ thấy có một lỗ lớn, vùng mép màng trinh có nhiều mảnh vụn và co cuốn vào trong.

Khi màng trinh bị rách bạn nữ có thể cảm thấy bị đau và chảy một chút máu màu đỏ hồng. Những chị em có cấu tạo màng trinh quá dày sẽ không thể rách khi quan hệ tình dục hoặc phải quan hệ nhiều lần màng trinh mới bị rách.

Tùy vào cơ địa mỗi người mà chị em có thể đau hoặc chảy máu ít hoặc nhiều điều này cũng cần được lưu ý hơn.

Một vài lưu ý sau đây có thể là nguyên nhân khiến màng trinh bị rách:

Nhiều chị em cho rằng màng trinh chỉ bị rách khi quan hệ tình dục. Thực tế, màng trinh có thể bị rách ngay cả khi không có quan hệ tình dục bởi nhiều nguyên khác nhau như:

– Quan hệ tình dục, tất nhiên rồi đây là nguyên nhân phần lớn gặp phải

– Thủ dâm quá đà hoặc do thụt rửa âm đạo quá sâu cũng khiến màng trinh bị rách

– Tai nạn, ngã xe, leo núi, chơi thể thao hoạt động mạnh với các bộ môn như: điền kinh, bóng rổ, bóng đá…

Màng trinh sẽ hình thành từ tháng thứ 4 của thai kỳ nhưng vì một số biến đổi quá trình này có thể không diễn ra khiến không có màng trinh bẩm sinh. Chính vì vậy, dựa vào màng trinh để đánh giá trinh tiết và phẩm hạnh của một người phụ nữ là quan niệm hoàn toàn sai lầm và không còn phù hợp trong đời sống hiện nay.

Bạn lo lắng việc rách màng trinh có đau không?

Bị rách màng trinh có đau hay không?

Màng trinh bị rách có khiến bạn lo lắng?

Chị em thường khá lo lắng trong lần đầu quan hệ do sợ đau đớn và cảm giác căng thẳng. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường nên chị em không cần quá lo lắng. Cảm giác đau đớn sẽ chỉ kéo dài một khoảng thời gian ngắn sau đó giảm dần và hết hẳn.

Màng trinh bị rách do quan hệ lần đầu sẽ đau và chảy nhiều màu hơn so với rách màng trinh do thủ dâm, vận động mạnh hoặc can thiệp ngoại khoa.

Chị em có cấu tạo màng trinh dày sẽ khó rách hơn so với màng trinh mỏng, khi rách cũng gây đau đớn và chảy máu nhiều hơn khi bình thường.

Tuy nhiên cũng có khá nhiều những trường hợp không chảy máu hoặc không bị đau đớn gì nên mọi người cũng không nên quá băn khoăn về điều này.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hình ảnh màng trinh của nữ giới chi tiết qua các khung hình thực tế, hy vọng có thể giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp, hãy liên hệ ngay đến Phòng khám Thái Hà theo số điện thoại 0325.780.327 hoặc cách đơn giản hơn, click vào KHUNG CHAT phía dưới để trò chuyện ngay với các chuyên gia của phòng khám.