Cách phá thai bằng nước dừa liệu có hiệu quả?

Cách phá thai bằng nước dừa, có thể không?

Cách phá thai bằng nước dừa, có thể không?

Cách phá thai bằng nước dừa được nhiều chị em truyền tai nhau. Tuy nhiên, thực hư vấn đề này và hiệu quả của việc phá thai bằng nước dừa như thế nào thì nhiều chị em lại không nắm được. Và thực chất uống nước dừa có phá thai được không?

Một bạn nữ đã gửi thắc mắc đến Phòng khám đa khoa Thái Hà về cách phá thai bằng nước dừa với nội dung như sau: “Em 20 tuổi, em bị chậm kinh 4 ngày, thử que thử thai thấy hiện 2 vạch. Em rất lo lắng vì hiện tại em còn đang đi học nên không thể sinh con lúc này được nhưng mà em không dám đến bệnh viện để tiến hành phá thai. Em có tìm hiểu trên mạng và thấy có thông tin dùng nước dừa để phá thai. Bác sĩ có thể cho biết nước dừa có thật sự giúp phá thai được hay không? Phá thai bằng nước dừa có hiệu quả không?”. (Bạn nữ giấu tên – Thái Bình)

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn đến Phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu trước đó bạn đã quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su hoặc các biện pháp tránh thai an toàn, thì khả năng mang thai là rất cao. Không chỉ có bạn, rất nhiều chị em khác cũng chia sẻ với nhau về thông tin cách phá thai bằng nước dừa có hiệu quả hay không. Về vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám phá thai Thái Hà sẽ trình bày trong phần nội dung dưới đây.

Thực hư cách phá thai bằng nước dừa có hiệu quả

✜ Trường hợp bạn không muốn đến các cơ sở y tế, thay vào đó tự áp dụng các cách phá thai tại nhà sẽ rất nguy hiểm do không thể lường trước được những tai biến có thể xảy ra.

✜ Các bài thuốc phá thai tại nhà tuy có những chất làm cản trợ sự phát triển của thai, tạo sự biến động và đẩy thai ra ngoài nhưng hiệu quả là không cao và cũng không thể chắc chắn phá thai thành công 100%.

✜ Trong trường hợp đó, nếu thai không sảy sẽ gây sót nhau thai, sót thai, thai không sảy mà bị dị tật… Nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ gây nhiễm trùng ổ bụng, tắc nghẽn vòi trứng, thai nằm ngoài dạ con…

✜ Uống nước dừa để phá thai cũng vậy, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà xin khẳng định, dùng nước dừa để phá thai là một phương pháp nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai biến tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của thai phụ sau này.

Phá thai 4 tuần tuổi an toàn

Phá thai bằng nước dừa sẽ không an toàn

Việc chị em uống nước dừa liên tục trong 3 tháng đầu của thai kỳ có thể gây ra những tai biến bất thường sau:

Nước dừa có chứa nhiều axit béo và đường tự nhiên. Chính vì vậy, nếu thai phụ nạp quá nhiều các chất này vào cơ thể, là trong 3 tháng đầu khi mang thai sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển dẫn đến viêm nước ối.

Uống nước dừa quá nhiều có thể gây loãng máu, giảm nồng độ huyết sắc tố có trong máu, thể tích máu tăng, lượng nước trong máu cũng tăng nhưng chất lượng máu lại suy giảm xuống ảnh hưởng tới sức khỏe của thai phụ và thai nhi.

Phá thai bằng nước dừa tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm.

Phá thai bằng nước dừa tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm.

Lượng chất béo khi nạp vào cơ thể bị dư thừa sẽ gây cảm giác khó chịu, đầy hơi, khó chịu, buồn nôn. Do khi mang bầu, cơ thể nữ giới khá nhạy cảm nên những cảm giác khó chịu này sẽ nghiêm trọng hơn bình thường.

Biến chứng nghiêm trọng của phá thai bằng nước dừa là làm thai chết lưu và sót thai trong buồng tử cung. Việc uống nước dừa có thể khiến thai bị chết lưu nhưng bào thai không được đẩy ra ngoài. Khi đó, nếu không được cấp cứu để lấy thai ra ngoài sẽ gây nhiễm trùng buồng tử cung, gây vô sinh, hiếm muộn thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Các bác sĩ khuyên bạn, nếu bạn muốn phá thai an toàn hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và đưa ra phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả. Không chỉ tự phá thai tại nhà, việc lựa chọn các địa chỉ phá thai ở Hà Nội với chất lượng kém cũng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, bạn cũng cần hết sức lưu ý. Cùng với đó, để tránh xảy ra tình trạng mang thai ngoài ý muốn, bạn nên chú ý sử dụng bao cao su hoặc áp dụng những biện pháp tránh thai an toàn khác.

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn là điều cần thiết

✅ Để tránh những biến chứng không mong muốn, ảnh hưởng tới sức khỏe, nguy hiểm hơn có thể đe dọa tính mạng, chị em nên lưu ý trong việc lựa chọn một địa chỉ thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn hiệu quả.

✅ Nếu như còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ nào mới an toàn, chất lượng. Chị em có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà (Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội) để tiến hành việc đình chỉ thai, bỏ thai một cách an toàn và hiệu quả.

Phá thai an toàn tại Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Phá thai an toàn tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

✅ Phòng khám là địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động chính thức trong lĩnh vực y khoa khám và điều trị bệnh cho mọi người, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

✅ Lựa chọn phòng khám, chị em có thể an tâm, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, sự hỗ trợ từ các trang thiết bị y học hiện đại tiên tiến, áp dụng các phương pháp đình chỉ thai hiệu quả, khoa học, giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em.

✅ Cùng với đó, các khoản chi phí được tối ưu hợp lý, hoàn toàn công khai minh bạch, giúp chị em có thể hoàn toàn an tâm hơn khí thực hiện.

✍ Có thể bạn muốn biết: Phòng khám đa khoa Thái Hà – Thông tin chi tiết về phòng khám.

Những thông tin về cách phá thai bằng nước dừa được chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa giúp mọi người có thêm kiến thức hữu ích để bảo vệ tốt sức khỏe sinh sản. Nếu bạn cần biết thêm những thông tin để lựa chọn các phương pháp phá thai an toàn, phù hợp để áp dụng có thể liên hệ ngay tới tổng đài 0325.780.327 để được các chuyên gia giải đáp chi tiết hơn.