Phòng khám đa khoa Thái Hà: Phòng khám uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một cơ sở y tế được thành lập với mục đích giảm thiểu tình trạng quá tải bệnh nhân tại các cơ sở y tế công lập, với chuyên môn khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe người dân. Phòng khám được phụ trách bởi ban lãnh đạo với tầm nhìn xa, cùng với các chuyên gia, bác sĩ, giáo sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao luôn tiếp tục học hỏi, trau dồi kiến thức về các kỹ thuật y khoa tiên tiến hiện đại, phương pháp chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thái Hà - Địa chỉ uy tín

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Sự lựa chọn tin cậy

Phòng khám có vị trí tọa lạc ngay đầu phố Thái Hà, tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội với vị trí giao thông thuận tiện, người bệnh dễ dàng tìm thấy phòng khám mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần

Email: phongkhamthaiha@gmail.com

Website: https://phathaithaiha.org

Điện thoại:  0325.780.327

Phòng khám Thái Hà hiện đang hoạt động thăm khám và điều trị nhiều dạng bệnh lý với các chuyên khoa hiện nay như:

✜ Bệnh nam khoa bao gồm các bệnh về bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, bệnh liệt dương, rối loạn cương dương… Phòng khám áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hệ thống quang dẫn CRS, liệu pháp thẩm thấu ION BIP của Đức… điều trị bệnh chất lượng cao an toàn và hiệu quả.

✜ Các bệnh phụ khoa với các chứng bệnh phổ biến ở chị em: những rỗi loạn chu kỳ kinh, kinh nguyệt không đều, các bệnh về tử cung, buồng trứng, cổ tử cung, khí hư bất thường… Điều trị với công nghệ tiên tiến, Ví dụ như: Viêm âm, áp dụng Liệu pháp tổng hợp GTY; Viêm lộ tuyến cổ tử cung Kỹ thuật điều trị LEEP – công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài…

✜ Bệnh xã hội bao gồm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như bệnh giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại trên thế giới, điều trị hiệu quả không tái phát…

✜ Bệnh lý hậu môn – trực tràng bao gồm bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn…

✜ Khám và điều trị các bệnh vô sinh nam, nữ, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai an toàn…

♛ Bạn muốn biết: Các gói điều trị tại Phòng khám Thái Hà

Lý do để bạn lựa chọn Phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà luôn áp dụng các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến hiện nay, với những kỹ thuật hiện đại từ các nước có nền y học phát triển như , Đức…

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh, luôn nhiệt tình giúp đỡ, giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, trong suốt quá trình điều trị người bệnh luôn được theo dõi chặt chẽ về tình hình bệnh, nhằm đem lại kết quả điều trị cao cho người bệnh.

Người bệnh khi tới với phong kham da khoa Thai Ha sẽ được đảm bảo nhiều lợi ích giúp mang lại kết quả điều trị tích cực:

✿ Được chào đón bởi môi trường khám chữa bệnh thoải mái, thân thiện, được đặt lịch khám và tư vấn theo yêu cầu của người bệnh, không làm mất thời gian công sức chờ đợi của người bệnh.

✿ Bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp tận tình mọi vấn đề sức khỏe, thắc mắc của người bệnh và đưa ra phương pháp chữa trị thích hợp cho từng trường hợp.

✿ Có thể lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh theo yêu cầu, hồ sơ bệnh án và mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

✿ Tiết kiệm chi phí cho người bệnh, bởi người bệnh được xét nghiệm và chỉ định sử dụng thuốc cần thiết hiệu quả hợp lý.

✿ Quá trình điều trị bệnh cho tới khi bệnh đã khỏi, người bệnh cũng được bác sĩ theo dõi tư vấn về những vấn đề cần lưu ý, theo dõi sau các liệu trình điều trị và phục hồi sức khỏe tại nhà.

✿ Tư vấn trực tuyến liên tục tất cả các ngày trong tuần thông qua điện thoại cũng như hệ thống BOX CHAT online trên các website và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ về: “Phòng khám đa khoa Thái Hà – Phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội“. Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều bệnh nhân trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước, để không phụ lại sự tin yêu của người bệnh phòng khám luôn phấn đấu phát triển không ngừng để đem lại hiệu quả điều trị bệnh cao cho người bệnh. “Hãy để các bác sĩ Thái Hà giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn!”